
1.Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi và có đủ điều kiện bảo hành.
- Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì PLAYHUB sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 07 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, PLAYHUB sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.
- Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, PLAYHUB sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.
2. Bảo hành màn hình
Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng);
Bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS…). Không bảo hành hở sáng màn IPS (IPS glow).
3. Bảo hành PIN
Pin bảo hành theo thời gian sử dụng với các ứng dụng văn phòng dưới 1,5 giờ trong 03 tháng và bảo hành thêm 01 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng; Đối với linh kiện khác ngoài pin, bảo hành thêm 03 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.
*Không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành.
(Ví dụ: Máy X được bảo hành 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như vậy bàn phím sẽ được bảo hành thêm 03 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn bảo hành).
4. Bảo hành linh kiện cộng thêm
Giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp hoặc thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của PLAYHUB và nhà cung cấp.
5. Các trường hợp không nhận bảo hành
- KHÔNG BẢO HÀNH với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, bluetooth, webcam hoặc cụm webcam đi kèm mic, màn hình cảm ứng).
- KHÔNG BẢO HÀNH đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu.
- KHÔNG BẢO HÀNH màn hình bị vỡ, bầm, dập, chảy mực; Màn hình bị kẻ sọc do các tác nhân ngoại lực.
- KHÔNG BẢO HÀNH và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.
- KHÔNG BẢO HÀNH máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của PLAYHUB và của nhà cung cấp.